Ég ætla mér að...

Djöfull er magnað að sjá bloggfærslur hjá fólki, vælandi " Ég er búinn að fá nóg" ( eflaust fór viðkomandi á rúntinn að fá sér ís ). Eða "Hingað og ekki lengra" ( Semsagt viðkomandi fór þangað.....á bílnum ). Grin

Einhverjir taðhausar á Yaris vælandi undan okri hins og þessa en nota samt bílinn að því að "ég þarf bíl ". Minn bíll er nýlegur og er 6 strokka með sinni 16 lítra eyðslu þýskt brak lúxusbíll, hefði verið gáfulegra af mér að fá mér Yaris, þá væri ég glaður að fylla á hann, allavegana glaðari Woundering

En ég valdi mér þennan bíl og þarf þá að sætta mig við uppsett verð á eldsneyti, ekki þýðir að vera með samstöðu og ekki virkar að blogga með feitletrun "ég er búinn að fá nóg....mímímímímímí....mí" Tounge

Fólk er svo ódýrt í markaðsettningu hins völduga heimsveldis.

Bensín líterinn á eftir að fara uppí 200 USD +   Fyrir áramótin Wizard

Ég ætla að fá Stóran.....risastóran nýlegan  jeppa á lágu verði bráðum, einhver á eftir að fara á hausinn ligga ligga lái. Halo

MÍmímímímímímímímímímímí...


mbl.is Eldsneytisverðhækkun vegna veikrar stöðu dals og hás olíuverðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Ekki trúi ég að þú myndir leggja 6 strokka þýska bílnum fyrir japanska dollu?? Ég meina það má alveg vera gaman áfram þó bensínið hækki.

S. Lúther Gestsson, 9.6.2008 kl. 22:33

2 Smámynd: Sigurður Jóhannesson

Það er erfitt að fara af stórum jálk og yfir á pínulitla dollu, ég ætti annsi erfitt með að þora útí umferðina á slíkum tekatli

Held að bensínið muni lækka einn daginn allverulega og gott betur, sama hvað stjórnmálamenn segja ( sölumenn dauðans ). Heimurinn mun ekki ganga án eldsneytis sem skilar sér í hungursneyð í iðnríkjum og bandbrjáluðu fólki ef þetta fer yfir 150 usd ( sem það mun gera ) fyrir haustið en ekki áramót.

Sigurður Jóhannesson, 11.6.2008 kl. 00:10

3 Smámynd: Sigurður Jóhannesson

"Það er að segja hungursneyð nálægt 200 usd átti það að vera frekar"

Sigurður Jóhannesson, 11.6.2008 kl. 00:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband